TRẺ HOÁ LÀN DA CĂNG MỊN, TRẮNG SÁNG

Bạn có muốn có một làn da trẻ khoẻ, không có dấu vết của thời gian. Hãy trải nghiệm ngay bí quyết làm đẹp, trẻ hoá da bằng liệu pháp chuẩn y khoa tại Pro Skin để có làn da đẹp rạng ngời nhé.

Nguyên nhân nào khiến da bị lão hoá?

Lão hoá da cùng với nếp nhăn và đường nhăn, làn da chảy xệ là mối lo lắng trong tâm trí của nhiều người nhất là đối với những phụ nữ từ sau sinh trở đi. Hiện tượng lão hoá có thể xảy ra ở hầu hết mọi nơi trên cơ thể, nhưng những vùng thường gặp nhất là mặt, cổ, bụng và cánh tay.

Da bị lão hoá là do một số yếu tố gây ra, bao gồm sự mỏng của lớp biểu bì (bề mặt của da) và mất collagen.

Mất collagen: Collagen là một loại protein dồi dào nhất trong cơ thể và được tìm thấy trong xương, khớp và gân. Collagen giúp giữ cho làn da trẻ trung bằng cách cung cấp cấu trúc cho lớp hạ bì, lớp dày nhất của da. Khi bạn già đi, cơ thể mất đi collagen một cách tự nhiên. Nói cách khác, điều này bao gồm elastin, một loại protein khác chịu trách nhiệm giữ cho da săn chắc và căng mịn.

Một nguyên nhân khác làm cho da bị lão hoá là khi giảm cân sau một thời gian bị béo phì hoặc sau khi sinh con. Điều này là do da giãn ra khi cơ thể tăng cân,  từ đó có thể làm hỏng các sợi collagen và elastin của da. Điều này ảnh hưởng đến khả năng phục hồi của da sau khi giảm cân. Điều tương tự cũng xảy ra khi mang thai, khi vùng da bụng nở ra.

Nguyên nhân tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời cũng là lý do làm cho làn da lão hoá sớm, khi da tiếp xúc với tia cực tím là nguyên nhân gây ra 80% các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt: điều này bao gồm nếp nhăn, rối loạn mạch máu và da chảy xệ. Những tia này làm tổn thương và phá vỡ elastin của da theo thời gian, dẫn đến chảy xệ sớm. Nhiều năm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thậm chí có thể làm mỏng lớp biểu bì, lớp ngoài cùng của da.

Bên cạnh ánh nắng mặt trời, da tiếp xúc với các gốc tự do khác bên ngoài có thể làm suy giảm các sợi collagen và elastin. Điều này bao gồm độc tố, chất ô nhiễm và thậm chí cả thực phẩm bạn đang tiêu thụ.

Các phương pháp trẻ hoá làn da:

Với sự phát triển vượt bậc trong ngành làm đẹp da trên thế giới, các phương pháp trẻ hoá da ngày càng đa dạng:

  • Liệu pháp trẻ hoá da Mesotherapy: Liệu pháp này sử dụng tiêm vitamin, enzym, hormone và chiết xuất thực vật để làm trẻ hóa và săn chắc da, cũng như loại bỏ mỡ thừa. Các mũi kim rất nhỏ sẽ đưa một loạt các dưỡng chất vào lớp trung bì của da từ đó giúp da thẩm thấu trực tiếp các dưỡng chất, kích thích tăng sinh collagen làm căng da và trẻ hoá da.
  • Trẻ hoá da bằng công nghệ ánh sáng IPL: Đây là một loại liệu pháp ánh sáng được sử dụng để điều trị nếp nhăn, đốm và lông không mong muốn. IPL giải phóng ánh sáng có nhiều bước sóng khác nhau, ở tầng trung bì, nơi có chứa hệ thống các sợi keo liên kết collagen và elastin, năng lượng ánh sáng sẽ giúp kích thích sự tăng trưởng, sản sinh của hệ thống nâng đỡ da đồng thời, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da láng mịn, căng mượt.
  • Trẻ hoá da bằng công nghệ Laser Fractional: tia laser Fractional CO2 là một loại laser bóc tách - điều này có nghĩa là khi tia laser tiếp xúc với da sẽ làm bốc hơi một lớp rất mỏng, giúp cải thiện vẻ ngoài thẩm mỹ và không làm tổn thương các mô xung quanh. Do vậy phương pháp trẻ hoá da bằng laser Fractional CO2 hiệu qủa cao, cực kỳ an toàn.
  • Trẻ hoá da bằng phương pháp lăn vi kim: đây là phương pháp tạo ra các vết thương cực nhỏ để tạo ra collagen và elastin. Cùng với đó, tế bào gốc sẽ dễ dàng thấu sâu trong da, tái tạo lại cấu trúc da. Từ đó phá vỡ và đào thải các hắc sắc tố melanin, hình thành da mới, trả lại màu da tự nhiên. Đây được coi là một phương pháp xâm lấn tối thiểu với ít hoặc không có thời gian nghỉ dưỡng.

Thời gian điều trị

Sau khi được bác sĩ Pro Skin thăm khám và lên liệu trình điệu trị, thời gian liệu trình điều trị sẽ khoảng 60-90 phút

Tuỳ theo tình trạng làn da, bạn có thể sẽ cần một vài buổi trị liệu để có được hiệu quả mong muốn. Bạn nên quay lại tái khám bác sĩ để đánh giá hiệu quả điều trị. 


Hoàn toàn yên tâm khi làm trẻ hoá căng mịn da trắng sáng tại Pro Skin:

  • Kiểm tra cấu trúc, tình trạng da bằng máy soi da 3D thế hệ mới nhất.
  • Khám bệnh và điều trị trực tiếp 1:1 cùng bác sĩ chuyên khoa da liễu.
  • Trẻ hoá da hiệu quả chuẩn y khoa.
  • Trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế: Chuyên nghiệp - Hiện đại – Tận Tâm.

Trẻ hoá da căng mịn trắng sáng tại Pro Skin

YỀU CẦU

Tư vấn